ปฏิทินการปฏิบัติงานฝ่ายวางแผนฯ

ปฏิทินการปฏิบัติงานด้านการวางแผนและประกันคุณภาพการศึกษา
-ขับเคลื่อนแผนงานพัฒนาโรงเรียนมาตรฐานสากลตลอดปี 2556-57
-รายงานการพัฒนาคุณภาพการศึกษา 2556 (มีนาคม 2557)
-รายงานประจำปีฉบับเผยแพร่ (มี.ค.-พ.ค. 2557)

วันจันทร์ที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

กำหนดส่งคำของบประมาณประจำปีงบประมาณ 2556


เรียน  หัวหน้ากลุ่มงาน/หัวหน้ากลุ่มสาระการเรียนรู้/หัวหน้าสำนักงาน/หัวหน้างาน
           
                  ด้วยกลุ่มงานวางแผนและประกันคุณภาพการศึกษาต้องเตรียมข้อมูลเพื่อประกอบการพิจารณาจัดสรรงบประมาณประจำปีงบประมาณ 2556 ดังนั้น กลุ่มงานวางแผนจึงกำหนดให้กลุ่ม/กลุ่มงาน/กลุ่มสาระ/งานต่าง ๆ ส่งคำของบประมาณประจำปีให้งานวางแผนภายในวันที่ 31 กรกฎาคม  2555 หากพ้นกำหนดนี้ ถือว่ากลุ่ม/กลุ่มงาน/กลุ่มสาระ/งานนั้น ๆ ไม่มีความประสงค์จะเสนอของบประมาณประจำปี  สำหรับวิธีดำเนินการจัดทำคำของบประมาณสามารถดำเนินการได้ดังนี้
1.      ศึกษานโยบายและกลยุทธ์หน่วยงานต่างๆ ได้จากแผนกลยุทธ์โรงเรียนขอนแก่นวิทยายน เพื่อเป็นแนวทางในการจัดทำโครงการ โครงการใดที่ตอบสนองกลยุทธ์ที่สำคัญของโรงเรียนจะได้รับการพิจารณาก่อนโครงการอื่น โดยศึกษาจากแผนกลยุทธ์โรงเรียนเว็บไซต์ http://kkwplanqa.blogspot.com/
2.      ดาวน์โหลดแบบฟอร์มคำของบประมาณเพิ่มเติมได้จากเว็บไซต์ http://kkwplanqa.blogspot.com/ แล้วจัดประชุมมอบแนวทางให้ผู้เกี่ยวข้องทุกคนได้มีส่วนร่วมในการวางแผน โดยเฉพาะครูผู้สอนรายวิชาต่าง ๆ ต้องเสนอขอจัดสรรงบประมาณเพื่อการเรียนการสอนในรายวิชาที่ตนเองรับผิดชอบ จากนั้นให้กลุ่มสาระฯ สังเคราะห์เป็นภาพรวมของกลุ่มเสนอขอจัดสรรงบประมาณต่อไปทั้งนี้เพื่อให้การจัดสรรงบประมาณลงถึงกระบวนการจัดการเรียนรู้อย่างแท้จริง
3.      วิธีเข้าเว็บไซต์พิมพ์คำว่า “แผนงานขอนแก่นวิทย์” ลงในเว็บ Google  ท่านก็จะสามารถเข้าไปดาวน์โหลดแบบฟอร์มได้ หรือเข้าทางหน้าเว็บโรงเรียนขอนแก่นวิทยายน และเข้าปุ่มลิ้งค์เว็บไซต์กลุ่มงานวางแผนฯต่อไป
4.      หากมีข้อสงสัยในการดำเนินงานใด ๆ ให้ติดต่องานวางแผน ห้อง 211 หรือโทร. 0898411175

สำหรับดาวน์โหลดข้อมูลประกอบการวางแผน
1.ดาวน์โหลดข้อมูลแผนกลยุทธ์โรงเรียนที่ http://file2.uploadfile.biz/i/EXENMEIMEVDEWD 
2.ดาวน์โหลดแบบฟอร์มคำของบประมาณhttp://file2.uploadfile.biz/i/EXENMEIMIIIZXE

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น